Với nhiều ưu điểm nổi trội, bọc răng sứ đang được nhiều người lựa chọn để phục hình thẩm mỹ. Tuy nhiên, không thể vì thế mà áp dụng bừa bãi, tràn lan. Hãy tìm đến những nha khoa uy tín để có thể cải thiện tình trạng răng miệng tốt nhất và đảm bảo chất lượng về lâu về dài. Đừng ham rẻ mà khiến hàm răng phát sinh thêm bệnh.

Rủi ro từ bọc răng sứ kém chất lượng

Bọc răng sứ là giải pháp thẩm mỹ hiệu quả, giúp khắc phục các khuyết điểm của răng và đảm bảo chức năng ăn nhai tốt. Đây là kỹ thuật nha khoa được đánh giá an toàn và không ảnh hưởng đến sức khỏe răng miệng.

Tuy nhiên, thay vì bọc răng sứ ở những địa chỉ uy tín, nhiều người lại lựa chọn dịch vụ chưa được kiểm chứng chất lượng, dẫn đến những biến chứng sau khi thực hiện như:

  • Ê buốt răng kéo dài

Khi bác sĩ không đủ chuyên môn, thực hiện không đúng kỹ thuật sẽ dẫn đến việc lắp răng không khít, điều này sẽ tạo điều kiện cho thức ăn đọng lại và cổ chân răng bị hở. Đây là nguyên nhân chính gây lên cảm giác đau rát, ê buốt triền miên, đặc biệt là khi bạn ăn các thức ăn quá nóng hoặc quá lạnh. Trong trường hợp này, khoảng cách giữa các răng bọc sứ sẽ không chính xác, gây ra các hiện tượng khó chịu như trên.

  • Hôi miệng, viêm lợi, viêm nướu

Quá trình làm răng sứ bao gồm bước mài sao cho bờ răng sứ nằm bên dưới nướu tự nhiên nhất có thể. Với các bác sĩ chưa đủ kinh nghiệm, đường mài có thể sẽ lún sâu dưới lợi, vi phạm khoảng sinh học và gây ra hiện tượng viêm lợi. Bạn sẽ nhanh chóng bắt gặp tình trạng đánh răng chảy máu và hôi miệng. Nếu để kéo dài, tình trạng này sẽ gây ra nhiều phiền toái hơn cho sức khỏe răng miệng khi răng sứ đã bắt đầu cũ, phản ứng với những triệu chứng viêm lợi sẽ khiến cho vùng bọc răng sứ bị tổn thương nhiều hơn.

boc-rang-su-dung-ham-re

Bọc răng sứ, đừng ham rẻ để tránh những rủi ro không đáng có.

  • Răng sứ có nguy cơ bị vỡ

Những chiếc răng sứ được sản xuất trong quy trình không đảm bảo, kém chất lượng không chỉ không đạt yêu cầu thẩm mỹ mà còn có độ bền kém, dễ vỡ vì những tác động trong quá trình ăn nhai. Vỡ răng sứ tuy không ảnh hưởng tới răng thật nhưng sẽ khiến bạn tốn thời gian và công sức để sửa chữa lại.

  • Viêm tủy, hỏng cả răng gốc

Do mài quá nhiều mô răng, quá trình bảo vệ răng sau khi mài không đảm bảo khiến vi khuẩn từ môi trường miệng sẽ xâm nhập vào tủy gây viêm tủy răng. Tình trạng này không chỉ gây đau đớn cho bệnh nhân mà nguy cơ hỏng cả răng thật là rất cao. Bọc răng sứ kém chất lượng cũng là một trong những nguyên nhân gây mất răng hàng đầu hiện nay.

Lựa chọn địa chỉ nha khoa uy tín thực hiện bọc răng sứ

Để đạt được nụ cười chuẩn đẹp, các bạn cần xem xét, tìm hiểu kỹ các yếu tố sau trước khi lựa chọn địa chỉ nha khoa thực hiện bọc răng sứ:

 Quy mô và quy chuẩn chất lượng phòng khám: đối với nha khoa thẩm mỹ, ngoài yếu tố bác sĩ thì hệ thống máy móc thiết bị, quy chuẩn chất lượng phòng khám rất quan trọng. Với hệ thống trang thiết bị, máy móc hiện đại sẽ mang đến một quá trình thăm khám, điều trị chất lượng, an toàn và thoải mái. Đồng thời với hệ thống phòng khám có quy mô lớn sẽ giúp cho khách hàng tiết kiệm chi phí, thời gian, và tiện lợi.

– Kinh nghiệm và năng lực chuyên môn của đội ngũ bác sĩ: Đối với các dịch vụ thẩm mỹ nha khoa thì tay nghề của bác sĩ chiếm một vai trò cực kỳ quan trọng. Việc các bác sĩ có chuyên môn cao, được đào tạo liên tục cũng như được hỗ trợ từ các trang thiết bị hiện đại sẽ giúp đưa ra các phác đồ điều trị phù hợp và chính xác.

– Chất lượng răng sứ: Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại răng sứ khác nhau, từ sản phẩm cao cấp, bình dân đến những sản phẩm chưa đạt chuẩn. Do vậy, cần lưu ý nguồn gốc, xuất sứ rõ ràng cũng như sự bảo hành và chăm sóc trong và sau quá trình thẩm mỹ.

Nha Khoa Quốc tế Mỹ Đức – địa chỉ bọc răng sứ an toàn chuẩn quốc tế

Để không phải băn khoăn về vấn đề bọc răng sứ có đau không cũng như có được kết quả phục hình răng sứ an toàn, thẩm mỹ bền lâu, bạn nên cân nhắc tới việc lựa chọn nha khoa bọc răng sứ. Tốt nhất, nên tìm tới địa chỉ uy tín, có bác sĩ giỏi, nhiều kinh nghiệm và có máy móc hiện đại để đáp ứng tốt các yêu cầu khi điều trị.

Nha khoa Mỹ Đức là địa chỉ bọc răng sứ mà bạn hoàn toàn có thể an tâm khi lựa chọn. Đến bọc răng sứ tại Nha Khoa Mỹ Đức, bạn sẽ không phải lo lắng về vấn đề đau nhức hay an toàn khi thực hiện mà chắc chắc sẽ hài lòng với chất lượng, dịch vụ tại đây.

Hình ảnh khách hàng trước và sau khi bọc răng sứ tại Nha khoa Quốc tế Mỹ Đức

* Lưu ý: Hiệu quả phụ thuộc vào tình trạng răng miệng từng người

Nha Khoa Quốc tế Mỹ Đức là hệ thống nha khoa uy tín, quy tụ đội ngũ bác sĩ chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm. Tự hào phục vụ hơn 100.000 khách hàngvới đầy đủ dịch vụ nha khoa, điều trị, phục hình và thẩm mỹ răng hàm mặt hiện đại như: trồng răng implant, niềng răng – chỉnh nha, bọc răng sứ thẩm mỹ.