HÀM RĂNG ĐẸP CHUẨN TỰ NHIÊN LÀ NHƯ THẾ NÀO?HÀM RĂNG ĐẸP CHUẨN TỰ NHIÊN LÀ NHƯ THẾ NÀO?

Rất ít người may mắn có được 1 hàm răng đẹp và đạt tỷ lệ chuẩn. Nữ diễn viên Jessica Alba cũng chính là người sở hữu hàm răng được đánh giá là đạt được “tiêu chuẩn vàng” của một hàm răng đẹp. Sự tiến bộ của kỹ thuật chỉnh nha hiện đại cũng đã cho phép nhiều người có cơ hội chỉnh sửa lại được hàm răng khiếm khuyết của mình một cách hoàn hảo hơn, đẹp như ngôi sao.

Bí quyết để có hàm răng đẹp "Hoàn Hảo" như sao Hollywood 11

Jessica Alba sở hữu 1 hàm răng đẹp lý tưởng

1/ Một hàm răng đẹp chuẩn tự nhiên là như thế nào

Hàm răng đẹp phải là đảm bảo đầy đủ các yếu tố sau đây:

÷ Màu răng đẹp: Màu răng cần đảm bảo trắng sáng, có độ bóng và trong nhất định mới đảm bảo tự nhiên.

÷ Răng đều đặn: Tương quan các răng phải đều với nhau, cạnh răng sát khít, liên tiếp. Để đáp ứng được yêu cầu này răng phải mọc đúng vị trí trên cung hàm với chiều và thế răng chuẩn, hài hòa với nhau nhất.

÷ Vòm răng có độ khum đẹp thành hình vòng cung cong nhẹ. Độ khum này bắt đầu có sự chuyển hướng kể từ răng cửa bên sáng răng nanh. Độ khum sẽ lớn dần lên khi đi vào các răng trong.

÷ Kích cỡ răng chuẩn và hài hòa với nhau về chiều dài, độ rộng, thế nghiêng. Răng cửa chính phải to hơn răng cửa bên, răng nanh phải hơi nhọn ở rìa răng,…

÷ Đường thẳng đi qua kẽ răng cửa chính phải ở chính giữa khuôn mặt và cung hàm, chia khuôn mặt thành 2 phần cân xứng nhau.

÷ Tỷ lệ dài răng và hạ nướu phải hợp lý sao cho khi cười không lộ hoặc lộ nướu rất ít. Bờ cắn hàm trên chạm vào dường viền môi dưới. Khoảng cách từ mặt ngoài răng tiền hàm đến khóe mép là nhỏ nhất.

2/ Hình ảnh những hàm răng đẹp, chuẩn của sao

2.1/ Song Joong Ki

Song Joong Ki, chàng diễn viên đa tài người Hàn Quốc nổi lên như 1 hiện tượng với khả năng diễn tốt, điển trai và đặc biệt là sở hữu 1 hàm răng đẹp nhiều người mơ ước.

Bí quyết để có hàm răng đẹp "Hoàn Hảo" như sao Hollywood 8

Song Joong Ki cuốn hút với hàm răng đẹp và đều đặn

Mỗi lần xuất hiện, Song Joong Ki đều gây ấn tượng mạnh mẽ với nụ cười trắng sáng và đều đặn của mình.

2.2/ Aragaki Yui

Nữ ca sĩ người Nhật, Aragaki Yui sở hữu vẻ đẹp thanh thoát cùng hàm răng đẹp rạng rỡ đều đẹp khiến khó ai có thể cưỡng lại sự lôi cuốn.

Bí quyết để có hàm răng đẹp "Hoàn Hảo" như sao Hollywood 7

Aragaki Yui với sức hút mê hoặc lòng người cùng hàm răng đẹp

2.3/ Jennifer Garner

Jennifer Garner, nữ diễn viên người Mỹ luôn chiếm được cảm tình của người hâm mộ với một hàm răng đẹp đều đặn và một nụ cười tươi sáng.

Bí quyết để có hàm răng đẹp "Hoàn Hảo" như sao Hollywood 6

Jennifer Garner lôi cuốn với hàm răng đẹp

Leave Comments

Scroll
0967 238 238
0967 238 238